EVNHANOI lên phương án cung ứng điện cho năm 2025Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang chủ động, tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm đảm bảo cung ứng điện những tháng cuối năm 2024 và năm 2025 trước tình hình nhu cầu tăng cao.
Chàng trai nhờ AI gửi 1.000 đơn xin việc, ngủ dậy nhận 50 lời mời phỏng vấnChàng trai tiết lộ đã sử dụng hệ thống trí tuệ nhân tạo để gửi 1.000 đơn xin việc trong vòng một tháng và nhận về kết quả bất ngờ. Điều này đã gây tranh cãi trên mạng xã hội.
EVNSPC giới thiệu App CSKH tại hội thảo an toàn thông tin trong chuyển đổi sốTổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) giới thiệu ứng dụng chăm sóc khách hàng (App CSKH) và một số tính năng mới trên ứng dụng để khách hàng trải nghiệm, đánh giá tại hội thảo "An toàn thông tin trong chuyển đổi số".
EVNHANOI: Dễ dàng tra cứu thông tin về điện bằng thiết bị di độngEVNHANOI vừa chính thức đưa ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (EVNHANOI CSKH) đi vào sử dụng. Đây là một phần mềm ứng dụng hoàn toàn miễn phí với dung lượng nhỏ gọn, dễ sử dụng trên các thiết bị điện thoại di động thông minh chạy hệ điều hành iOS, Windowsphone, Android, giúp khách hàng tra cứu thông tin về điện một cách thuận lợi, dễ dàng và nhanh chóng.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội khai hỏa “Cuộc cách mạng công nghệ” trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.Chưa khi nào cái tên Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 lại được nhắc đến nhiều như thời gian gần đây. Về cơ bản, cách mạng 4.0 cũng sẽ cho ra đời các loại công cụ giúp tăng năng suất lao động, giảm chi phí, nhân lực của con người thực hiện những công việc đòi hỏi có độ chính xác gần như tuyệt đối mà lại ít rủi ro. Xu thế sử dụng trí tuệ nhân tạo phát triển mạnh trên toàn cầu bởi các hãng lớn như Facebook, Google, Amazon, IBM, Microsoft...
EVNHANOI đổi mới để nâng cao chất lượng phục vụTrong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.
Điện lực Thủ đô: Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàngĐể rút ngắn các quy trình, thời gian và tăng tính bảo mật thông tin cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai phát triển, đưa các ứng dụng khoa học công nghệ và nền tảng số vào khâu dịch vụ điện .
Bell Đức ký kết hợp tác chiến lược với Jullien DayJullien Day và Bell Đức ký kết hợp tác chiến lược, mục tiêu là phát triển, mang những sản phẩm chất lượng, hiệu quả tới người tiêu dùng.
Tăng cường tuyên truyền kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho người dân Hà NộiTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thực hiện nhiều biện pháp tăng cường tuyên truyền kỹ năng phòng cháy chữa cháy đến người dân trên địa bàn TP Hà Nội.
Học sinh Việt Nam học tiếng Anh như "cầu thủ học chơi bóng qua tivi"Chuyên gia Brandon N Sinkovic nhận định, năng lực tiếng Anh của học sinh Việt Nam thấp vì "học" mà không sử dụng.
EVN HANOI và cuộc chuyển mình thời cách mạng công nghiệp 4.0Không có sự thay đổi nào là dễ dàng và không mất thời gian nhưng mọi sự đều cần khởi đầu từ hôm nay. Cách mạng công nghệ 4.0 tại EVN HANOI đang được nhen nhóm từ những cải tiến như vậy” một chuyên gia nhận định.
Fixderma - Thương hiệu với hơn 10 loại kem chống nắng chất lượngFixderma với hơn 10 loại kem chống nắng phù hợp với nhiều loại da, đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng thông qua các sản phẩm chất lượng và lành tính.