EVNHANOI lên phương án cung ứng điện cho năm 2025Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang chủ động, tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm đảm bảo cung ứng điện những tháng cuối năm 2024 và năm 2025 trước tình hình nhu cầu tăng cao.
EVNHANOI: Dễ dàng tra cứu thông tin về điện bằng thiết bị di độngEVNHANOI vừa chính thức đưa ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (EVNHANOI CSKH) đi vào sử dụng. Đây là một phần mềm ứng dụng hoàn toàn miễn phí với dung lượng nhỏ gọn, dễ sử dụng trên các thiết bị điện thoại di động thông minh chạy hệ điều hành iOS, Windowsphone, Android, giúp khách hàng tra cứu thông tin về điện một cách thuận lợi, dễ dàng và nhanh chóng.
EVNSPC giới thiệu App CSKH tại hội thảo an toàn thông tin trong chuyển đổi sốTổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) giới thiệu ứng dụng chăm sóc khách hàng (App CSKH) và một số tính năng mới trên ứng dụng để khách hàng trải nghiệm, đánh giá tại hội thảo "An toàn thông tin trong chuyển đổi số".
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội khai hỏa “Cuộc cách mạng công nghệ” trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.Chưa khi nào cái tên Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 lại được nhắc đến nhiều như thời gian gần đây. Về cơ bản, cách mạng 4.0 cũng sẽ cho ra đời các loại công cụ giúp tăng năng suất lao động, giảm chi phí, nhân lực của con người thực hiện những công việc đòi hỏi có độ chính xác gần như tuyệt đối mà lại ít rủi ro. Xu thế sử dụng trí tuệ nhân tạo phát triển mạnh trên toàn cầu bởi các hãng lớn như Facebook, Google, Amazon, IBM, Microsoft...
EVNHANOI đổi mới để nâng cao chất lượng phục vụTrong những năm qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng và đồng hành cùng sự phát triển của Thủ đô.
Điện lực Thủ đô: Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàngĐể rút ngắn các quy trình, thời gian và tăng tính bảo mật thông tin cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai phát triển, đưa các ứng dụng khoa học công nghệ và nền tảng số vào khâu dịch vụ điện .
Người dùng than phiền điện thoại Oppo, Realme tràn lan ứng dụng rácNhiều người dùng điện thoại Oppo và Realme cho biết thiết bị của họ đã được cài sẵn rất nhiều ứng dụng ngay từ khi bóc hộp. Thậm chí, nhiều phần mềm trong số đó còn không thể gỡ cài đặt.
Tăng cường tuyên truyền kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho người dân Hà NộiTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) thực hiện nhiều biện pháp tăng cường tuyên truyền kỹ năng phòng cháy chữa cháy đến người dân trên địa bàn TP Hà Nội.
EVN HANOI và cuộc chuyển mình thời cách mạng công nghiệp 4.0Không có sự thay đổi nào là dễ dàng và không mất thời gian nhưng mọi sự đều cần khởi đầu từ hôm nay. Cách mạng công nghệ 4.0 tại EVN HANOI đang được nhen nhóm từ những cải tiến như vậy” một chuyên gia nhận định.
EVNHANOI triển khai giảm giá điện do ảnh hưởng dịch Covid cho người dânViệc triển khai giảm giá điện đợt 4 cho các khách hàng bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 theo Nghị quyết 83/NQ-CP của Chính phủ đang được EVNHANOI và các đơn vị trực thuộc tập trung thực hiện nhằm bảo đảm kịp thời, công khai, minh bạch, đúng mục đích.
EVNHANOI đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số vào kinh doanhVới việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang cung cấp các dịch vụ điện đến khách hàng một cách hiệu quả, tiện lợi.
Dịch vụ trực tuyến nhanh như điện của EVN HANOIKhông phải đến cơ sở điện lực vẫn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện của EVN HANOI mọi lúc mọi nơi! Đó là những ưu điểm vượt trội của các dịch vụ điện trực tuyến EVN HANOI đem đến cho khách hàng trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.